Khu phố Phú Xuân, TT. Phú Long, H. Hàm Thuận Bắc, T. Bình Thuận

Dịch vụ giặt ủi công nghiệpCông ty TNHH Giặt Ủi Thanh Mai

Menu

Dịch vụ Giặt ủi công nghiệp cho khách sạn, resort, nhà hàng tại Mũi Né

23/07/2024 Lượt xem: 409

Dịch vụ giặt ủi trong khách sạn, nhà hàng hoạt động như thế nào?

 
Thanh Mai Laundry cung cấp dịch Dịch vụ giặt ủi cho khách sạn, nhà hàng Mũi Né, Bạn có đồ bẩn cần giặt, đồ cần làm sạch gấp có thể kí gửi khách sạn để được hỗ trợ. Tuy nhiên, nhiều vị khách vẫn không tin tưởng dịch vụ giặt là khách sạn, họ không biết có nên sử dụng dịch vụ này không? Liệu quy trình giặt là ở khách sạn có chuẩn chỉ, đồ của họ có được làm sạch và không bị mất không? Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.
 

Có nên thuê dịch vụ giặt là khách sạn, khu nghỉ dưỡng không?

 
Các khách hàng phân vân lo lắng không biết có nên sử dụng dịch vụ giặt là khách sạn, nhà hàng,... không thường có chung những bận tâm là: Không biết khâu giặt ủi có tốt không, có đảm bảo vệ sinh không? Quần áo, vật dụng khi được giặt tại đây có sạch không? Trong quá trình kí gửi giặt là liệu có bị thất lạc, hay mất đồ không.
 
Câu trả lời dành cho bạn như sau: Thanh Mai Laundry chuyên giải quyết vấn đề vệ sinh đồ vải như làm sạch chăn ga gối, khăn tắm, khăn trải bàn… cho đơn vị. Ngoài ra, để tăng doanh thu và cũng nhằm hỗ trợ những khách hàng thuê phòng được tốt hơn, khách sạn. Quy trình nhận đồ khách cần giặt và xử lý được tiến hành quy củ và hầu như không có sai sót nên bạn có thể yên tâm.
 

Hiệu quả của hệ thống dịch vụ giặt ủi trong khách sạn, nhà hàng

 
  • Khả năng trả đồ nhanh, phục vụ 24/24, đáp ứng nhu cầu khách hàng mọi lúc cần thiết.
  • Tạo thêm doanh thu cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
  • Đảm bảo dịch vụ giặt ủi tốt hơn, tránh các rủi ro như lẫn đồ, mất đồ khi thuê dịch vụ bên ngoài.
  • Không chỉ làm sạch đồ cho khách lưu trú tại khách sạn mà còn giặt ủi luôn đồng phục nhân viên khách sạn và các đồ vải bẩn cần giặt được sử dụng trong khách sạn như khăn trải bàn, áo ghế drap giường, đồng phục nhân viên,…luôn được sạch sẽ, phẳng phiu và  sẵn sàng khi cần dùng đến.
 

Chức năng bộ phận giặt ủi cho khách sạn, nhà hàng

 

Tiếp nhận đồ bẩn cần giặt

 
Hàng ngày tiếp nhận đồ bẩn cần giặt của khách hàng và đồ bẩn của khách sạn, đồng phục của nhân viên.
 
Kiểm tra tình trạng của khăn ăn, khăn bàn, khăn bông, ga trải giường,... của khách sạn trước khi giao nhận.
 
Kiểm tra tình trạng đồ bẩn của khách như kiểm tra kỹ nhãn mác, khuy áo, các vết bẩn khó giặt, vết rách (nếu có), trang sức, tài sản có giá trị (nếu có). Xác nhận với khách hàng trước khi mang đồ đi giặt.
 

Phân loại đồ bẩn cần giặt

 
Phân loại quần áo màu và quần áo trắng
 
Phân loại đồ cần giặt riêng với thuốc tẩy
 

Xác định quy trình giặt ủi cho đồ giặt của khách hàng lưu trú

 
Thực hiện công đoạn là theo đúng chuẩn khách sạn.
 
Đảm bảo tất cả các đồ vải sau khi được là phải thẳng nếp, tươm tất và không bị cháy.
 
Thực hiện gấp hoặc treo gọn đồ sạch theo đúng quy định; vải có thể xếp theo các chồng bằng nhau và tránh không để chúng bị nhăn trở lại; trang phục của khách thì treo vào móc, có thể bọc nilong với những trang phục dễ bám bụi.
 
Thực hiện giao trả đồ sạch của khách sạn vào kho; giao trả đồ sạch của khách theo đúng số phòng, đúng khách theo quy định.
 

Làm vệ sinh phòng giặt

 
Kiểm tra và làm sạch lưới lọc của máy giặt, máy sấy sau mỗi lần giặt
 
Làm vệ sinh, lau chùi các dụng cụ trong phòng giặt như máy giặt, máy sấy, bàn là,... đảm bảo chúng luôn sạch sẽ và hoạt động tốt
 
Thường xuyên kiểm tra chất lượng máy móc, dụng cụ giặt; báo cho bộ phận bảo trì bảo dưỡng nếu phát hiện hư hỏng
 
 

Các dịch vụ giặt ủi khách sạn mà Thanh Mai Laundry cung cấp

 
Thanh Mai Laundry là đơn vị cung cấp Dịch vụ giặt ủi cho khách sạn, nhà hàng Mũi Né chuyên nghiệp với những dịch vụ giặt ủi công nghiệp khách sạn như:
 
  • Giặt drap, khăn, bọc chăn, bọc gối: tất cả các loại vỏ chăn, vỏ gối, gối ôm, ruột gối, chăn len, chăn lông cừu, ruột chăn bông, chăn thổ cẩm, đệm,...
  • Giặt topper, ruột chăn, ruột gối
  • Giặt rèm cửa, màn cửa
  • Giặt thảm: giặt các loại thảm trang trí, thảm trải sàn, thảm lông xù,...
  • Giặt khăn trải bàn, khăn ăn
  • Giặt khô là hơi, giặt hấp cao cấp quần áo: áo da, áo lộn, áo vest, áo dạ, áo lông, áo sơ mi,...
Với những đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách sạn, resorf chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra sự hài lòng cao nhất đối với khách hàng của mình.
 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Thanh Mai Laundry

 
Những khách sạn, nhà nghỉ đã và đang chọn lựa Dịch vụ giặt ủi cho khách sạn, nhà hàng Mũi Né của Thanh Mai Laundry đều được nhận những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ 10% phí giặt trong 3 tháng đầu nếu đơn vị hợp tác cùng chúng tôi.
 
Thanh Mai Laundry có đội ngũ nhận hàng, giao hàng nhanh chóng và sẽ miễn phí giao nhận cho tất cả các đơn vị. Đơn vị của chúng tôi phục vụ 24/7 nên sẽ nhanh chóng giao nhận hàng giặt ủi ngay trong ngày cho khách hàng.
 
Thanh Mai Laundry sử dụng máy móc giặt ủi hiện đại, chất giặt tẩy cao cấp, chính hãng cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của quý khách với thời gian nhanh nhất và dịch vụ chu đáo, chất lượng nhất.
 
Ngoài ra, so với các doanh nghiệp trong ngành, chúng tôi còn đầu tư hệ thống lọc nước thải để không gây ô nhiễm môi trường sống.
 

Công nghệ giặt ủi đa dạng 

 
Nhà máy Thanh Mai Laundry hiện nay có 3 công nghệ giặt khác nhau:
 
  • Giặt ướt
  • Giặt khô
  • Giặt hơi nước
Từng phương thức giặt đều có các thế mạnh riêng biệt để có thể đáp ứng được nhu cầu giặt ủi đa dạng của Khách hàng. Từng loại phương thức giặt còn được hỗ trợ bởi các thiết bị công nghệ tiên tiến và hiện đại, đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn dẫn đầu trên thị trường.
 

Hóa chất Ecolab

 
Hoá chất công nghiệp Ecolab là thương hiệu hoá chất lâu đời. Hiện nay chúng rất phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, nhà máy… 
 
Các loại hóa chất này rất đa năng, được sử dụng rộng rãi trong giặt ghế sofa, giặt thảm công nghiệp, lau kính, đánh bóng sàn nhà và đặc biệt là trong các khu vực đòi hỏi tiêu chuẩn vệ sinh cao như bệnh viện. Sở dĩ được nhiều khách hàng trên khắp thế giới ưa chuộng bởi sản phẩm Ecolab sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:
 
  • Có khả năng làm sạch đến hơn 90% các vết bẩn khó loại bỏ và tiêu diệt 99% vi khuẩn trên bề mặt mà không làm ăn mòn vật liệu.
  • Sản phẩm phân hủy nhanh chóng, không để lại bất kỳ hậu quả xấu nào đối với sức khỏe con người, vật dụng và môi trường.
  • Mùi của hóa chất vệ sinh Ecolab là mùi hóa chất tổng hợp dịu nhẹ, không gây sốc hay ảnh hưởng đến hệ thần kinh của con người.

Dịch vụ giặt ủi Công Nghiệp - Công ty TNHH giặt ủi Thanh Mai

 
Hóa chất công nghiệp là một phần quan trọng trong quá trình vệ sinh nhà cửa, chung cư, văn phòng…Dịch vụ vệ sinh công nghiệp sử dung hóa chất vệ sinh đặc trưng. Tùy theo phương pháp mà có lựa chọn hóa chất phù hợp. Nhiều sản phẩm hóa chất vệ sinh công nghiệp được sử dụng vệ sinh nhà ở. Nhưng cần đảm bảo yếu tố an toàn và hiệu quả làm sạch.
 
Ecolab là hóa chất vệ sinh công nghiệp có nguồn gốc và công nghệ sản xuất Mỹ. Tập đoàn hóa chất công nghiệp ecolab ra đời từ năm 1923, đổi tên thành ecolab năm 1986. Sản phẩm hóa chất vệ sinh công nghiệp ecoba có mặt trên 160 quốc gia. Được ứng dụng trong nhiều phương pháp vệ sinh.
 
Hóa chất vệ sinh ecolab được sử dụng nhiều cho nhiều công việc: giặt ghế sofa, giặt thảm công nghiệp, lau kính, đánh bóng sàn nhà… hay sử dụng trong các khu vực đặc biệt như bệnh viện, cần được vệ sinh làm sạch tiêu chuẩn. Đặc điểm hóa chất vệ sinh ecolab:
 
  • Khả năng làm sạch đến hơn 90% chất bẩn cứng đầu, 99% vi khuẩn bề mặt. Với khả năng phân hủy các liên kết chất bẩn bê mặt cao không làm ăn mòn vật liệu.
  • Khả năng phân hủy nhanh, không tồn dư ảnh hưởng đến sức khỏe con người. An toàn cho vật dụng và môi trường.
  • Mùi thơm hóa chất tổng hợp nhưng dịu nhẹ, không gây sốc hay tác động lên hệ thần kinh.

Hệ thống và công nghệ thân thiện môi trường

  • Hệ thống xử lý nước thải được đầu tư đúng quy chuẩn với công suất 400 m3/ngày/đêm.
  • Hệ thống tái sử dụng nước thải nhằm giảm thiểu tối đa lượng nước thải ra môi trường.
  • Hệ thống xử lý khí thải đảm bảo tiêu chuẩn QCVN 19:2009/BTNMT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về khí thải công nghiệp đối với bụi và chất vô cơ.

Lưu ý khi giặt đồ cho khách hàng trong khách sạn và nhà hàng

 
  • Vải sợi tự nhiên
 
Vải sợi tự nhiên là các sợi được tạo ra bởi thực vật, động vật như sợi tơ tằm, sợi bông, sợi lanh, lông cừu ... 
 
Sợi tự nhiên là chất hấp thụ mồ hôi tốt và có thể được tìm thấy trong một loạt các kết cấu. Ví dụ, sợi bông làm từ cây bông, tạo ra các loại vải có trọng lượng nhẹ, mềm mại về kết cấu và có thể được sản xuất với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Quần áo làm từ sợi tự nhiên như cotton thường được ưa chuộng hơn quần áo làm từ sợi tổng hợp bởi những người sống ở vùng khí hậu nóng ẩm.
 
  • Vải sợi hóa học
 
Các loại sợi hóa học thường được sử dụng là sợi viscose, sợi acetate, sợi polypropylen, acrylic, nylon và terylene, v.v. Sản phẩm này không độc hại, không mùi, không khí, chống ẩm và chống mài mòn, và được sử dụng rất nhiều trong khách sạn, nhà hàng, tòa nhà văn phòng, phòng hội nghị và các khu dân cư.
 
  • Vải sợi pha
 
Vải pha trộn được tạo ra khi hai hoặc nhiều loại sợi khác nhau được trộn với nhau để tạo ra một loại vải mới với các đặc tính độc đáo.
 
Polyester và cotton, kết hợp các đặc tính của sợi tự nhiên và sợi tổng hợp, là một trong những loại vải pha trộn phổ biến nhất. Sợi tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật và động vật và chỉ cần tách thủ công và kết hợp lại để các sợi có thể sử dụng được. Tổng hợp được phát triển khoa học từ các hóa chất như dầu mỏ và đòi hỏi xử lý nặng để tạo ra các sợi.
 
Cotton thoáng khí, nhẹ và mềm mại, làm cho nó rất thoải mái khi mặc như quần áo chống lại da. Tuy nhiên nó cũng có thể nhăn hoặc co lại khi rửa. Polyester rất bền, không nhăn hay co và giữ màu tốt. Tuy nhiên, nó không thở và có thể không thoải mái và có mùi khi mặc.
 
Pha trộn hai loại vải này tạo ra một chất liệu thoải mái, chống nếp nhăn và giữ hình dạng và màu sắc tốt. Polyester và cotton đã là một lựa chọn phổ biến cho áo sơ mi công sở vì nó thoải mái khi mặc mỗi ngày nhưng lại dễ chăm sóc và bền lâu.
 

Cách giặt một số loại trang phục đúng cách

 
  • Áo thun
 
Giặt riêng từng loại màu để tránh bị loang màu trên áo
 
Hình in trên áo dễ bị bong tróc nên lộn tráo áo trước khi giặt
 
Nhiệt độ tối đa khi giặt áo thun là 40 độ C
 
Với áo thun màu không sử dụng thuốc tẩy khi giặt. Tránh sử dụng nước giặt có tính chất tẩy rửa mạnh để tránh bạc màu áo
 
Không dùng quá nhiều nước xả vải để tránh áo thun bị nhàu và mất form
 
  • Áo sơ mi
 
Cài toàn bộ khuy áo sơ mi trước khi giặt để tránh mất form áo
 
Để tránh bị phai màu nên phân loại và giặt riêng từng loại màu áo sơ mi
 
Đọc kỹ hướng dẫn giặt áo sơ mi của nhà sản xuất
 
  • Áo – quần jean
 
Trước khi giặt quần jean nên lộn trái và cài khuy kéo khóa để tránh bị rách và bạc màu
 
Khi giặt quần jean không dùng nước giặt có tính chất tẩy rửa mạnh
 
Không ngâm áo - quần jean trong nước giặt quá lâu để tránh bị phai màu quần áo
 
Không cần thiết phải sử dụng nước xả vải cho đồ jean
 
Phơi đồ jean ở nơi thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp
 
  • Áo dài lụa
 
Phân loại áo dài lụa theo màu và giặt riêng để tránh vị loang màu
 
Ngâm áo dài lụa trong nước giặt có pha loãng với nước ấm trong vòng 5 phút
 
Với những vết bẩn cục bộ trên áo phải vò tay thì vò nhẹ nhàng tránh làm nhàu áo
 
Cho thêm một ít giấm ở nước xả cuối để khử mùi nước giặt và lấy lại độ bóng cho áo lựa
 
Không vắt mạnh để tránh làm nát áo, mất form
 
Phơi áo lụa ở nơi thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp
 
  • Đồ vest
 
Nếu có thể, giặt áo vest bằng tay, giặt nhẹ nhàng sẽ giữ được form áo tốt nhất
 
Sau khi giặt xong, treo áo lên móc chuyên dụng không cần vắt và để khô tự nhiên
 
Sử dụng là hơi, thổi form để lấy lại form áo đẹp nhất sau khi giặt
 
  • Trang phục da
 
Sử dụng khăn ẩm để lau hết bụi trên trang phục da
 
Dùng bàn chải và nước giặt đã pha loãng chà nhẹ nhàng lên vết bẩn, sau đó lau lại bằng nước sạch
 
Phơi trang phục da ở nơi thoáng gió, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp
 
Đánh một ít si lên trang phục da sau khi khô sẽ khiến đồ da trở nên mới hơn.
 
  • Quần áo dạ
 
Đầu tiên treo quần áo lên và sử dụng gậy đập nhẹ cho bay bớt bụi dính trên quần áo
 
Lót một lớp vải sạch lên quần áo dạ trước khi là. Là đi là lại nhiều lần để lớp bụi trên bề mặt quần áo dạ bị hút hết vào lớp vải lót kết hợp thường xuyên giặt miếng vải đến khi thấy quần áo sạch thì dừng lại
 
  • Trang phục nhung
 
Không sử dụng máy giặt để giặt trang phục nhung sẽ làm nhàu, nát và giảm khả năng giữ ấm
 
Dùng bàn chải và nước giặt pha loãng chà xát nhẹ vết bẩn nhiều lần cho sạch rồi xả bằng nước. Trong nước xả cuối cho thêm một chút giấm để trang phục nhung không còn vương mùi bột giặt. Không vắt mạnh tay sẽ khiến áo quần bị nhăn nhúm khi khô lại.
 
Dùng xăng nguyên chất để tẩy quần áo bị dính dầu mỡ và giặt lại bằng nước giặt.
 
Phơi đồ nhung ở nơi râm mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp
 
Khi trang phục khô, dùng que gỗ đập nhẹ vào quần áo để lấy lại trạng thái ban đầu cho trang phục.
 

Quy Trình Giặt Ủi Tại Thanh Mai Laundry

 
  • Nhận đồ và phân loại: Đồ sẽ được nhận cẩn thận, tránh làm bẩn. Sau đó sẽ được phân loại theo loại vải và màu sắc khác nhau.
  • Tẩy: Với một số vết bẩn sẽ được tẩy điểm trước khi giặt.
  • Giặt: Nhân viên sẽ lựa chọn chương trình giặt phù hợp. Luôn vệ sinh máy giặt và kiểm tra lồng giặt, đảm bảo không có dị vật làm ảnh hưởng đến quần áo.
  • Sấy: Chọn nhiệt độ sấy thích hợp cho từng loại vải. Thường xuyên vệ sinh bộ lọc
  • Ủi đồ: Chọn nhiệt độ ủi phù hợp với từng loại vải.
  • Xếp đồ: Sau đó đồ sẽ được đưa vào máy gấp xếp tự động. Thanh mai là đơn vị duy nhất tại Bình Thuận được trang bị máy gấp xếp tự động, giúp cho quần áo của bạn luôn được gấp xếp một cách gọn gàng và sạch sẽ.
  • Giao đồ: Đồ sẽ được bọc cẩn thận trược khi giao đến cho khách hàng để tránh bẩn.

Thiết bị của Thanh Mai Laundry (hệ thống giặt ủi công nghiệp có gì khác với giặt ủi thông thường)

 

  • Máy giặt 200kg (2 cái)
  • Máy giặt 100kg (3 cái)
  • Máy giặt 80kg (3 cái)
  • Máy giặt 50kg (3 cái)
  • Máy sấy 100kg (4 cái)
  • Máy sấy 80kg (2 cái)
  • Máy sấy 50kg (2 cái)
  • Máy ủi 3 trục tự sắp xếp (1 cái)
  • Máy 1 trục (2 cái)
  • Lò hơi ( 2 cái)
  • Xe tải 2 tấn (2 xe)
  • Xe tải >1 tấn ( 3 xe)
 

1. Máy móc thiết bị giặt ủi công nghiệp khác về thiết kế và cấu trúc

 
Dễ dàng nhận thấy hầu hết các loại máy giặt ủi công nghiệp đều có thiết kế khá đơn giản, ngược lại máy giặt dân dụng luôn có thiết kế đa dạng bắt mắt và thời trang. Bởi mục tiêu hướng đến khác nhau và khối lượng đồ giặt khác nhau, cấu trúc bên ngoài hai loại máy cũng khác nhau. Máy giặt dân dụng (máy giặt gia đình) thường bọc nhựa trông gọn nhẹ và tiết kiệm diện tích, ngược lại máy giặt ủi công nghiệp được bọc thép chịu lực tốt, không rỉ để đáp ứng được công suất làm việc liên tục.
 

2. Máy móc thiết bị công nghiệp khác về năng suất

 
Máy giặt ủi dân dụng thường chỉ có trọng lượng từ giặt từ 6 kg tới 12 kg / lần giặt. Máy giặt công nghiệp trọng lượng cao hơn nhất nhiều dao động từ 15kg đến 300kg / lần giặt tùy thuộc vào loại máy.
 

3. Máy móc thiết bị công nghiệp khác về công suất

 
Một trong những điểm nổi trội của máy giặt công nghiệp phải kể đến là công suất. Do giặt ủi công nghiệp phải đáp ứng năng suất cao và liên tục, nên máy móc được chế tạo đặc biệt tích hợp các công nghệ hiện đại để dễ dàng sử dụng. Tùy vào máy giặt công nghiệp mà công suất khác nhau từ 1.5 - 30kW. Công suất lớn khiến máy giặt công nghiệp ồn hơn so với máy giặt dân dụng.
 
Dịch vụ giặt ủi Công Nghiệp - Công ty TNHH giặt ủi Thanh Mai
 

4. Máy móc thiết bị công nghiệp khác về tuổi thọ máy

 
Máy giặt dân dụng có tuổi đời ngắn hơn. Trung bình 14 năm với máy giặt cửa trên và 11 năm với máy giặt cửa trước (còn tùy thuộc vào cách sử dụng và bảo dưỡng máy). Đối với máy giặt công nghiệp, tuổi thọ trung bình từ 10 – 15 năm ( tùy thuộc vào cách sử dụng và bảo dưỡng máy).
 

5. Hệ thống máy giặt ủi công nghiệp khác về quy trình

 
Về cơ bản, quy trình giặt ủi công nghiệp và giặt ủi thông thường đều thông qua các bước chính như: phân loại - giặt - sấy - đóng gói. Tuy nhiên, ở quy trình giặt ủi công nghiệp mỗi bước sẽ gồm nhiều công đoạn nhỏ hơn và trong quy trình giặt sẽ chi tiết hơn: thu gom - phân loại - giặt - ép sấy - kiểm tra chất lượng - ủi - xếp - đóng gói - giao hàng. So với giặt ủi thông thường, quy trình giặt ủi công nghiệp phức tạp hơn rất nhiều.

 

Một số khách hàng tiêu biểu đã tin tưởng dịch vụ của Thanh Mai Laundry

 
Thanh Mai Laundry đã vinh dự được là bạn đồng hành của hàng ngàn khách hàng cá nhân, tổ chức trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi đã, đang và vẫn luôn sẽ nổ lực hết mình để mối quan hệ hợp tác này ngày càng bền lâu thắm thiết. Nếu quý vị và chúng tôi là người xa lạ, mong rằng trong tương lai thật gần, chúng ta sẽ là người quen thuộc. Chúng tôi mạo muội được tự đề cử chính mình.
 
  • Centara Mirage Resort
  • Movenpick Resorf
  • The Clay Resort
  • Meraki Oasis
  • La'mer Villa
  • Apec Madala Mũi Né
  • Romana Resort & Spa
  • Biển Xanh Resort 
  • Tiến Đạt Resort
  • Novela Mũi Né
  • Thọ Hướng Hotel
  • Sanbeach Resort
  • Peace Resort
  • Thảo Hà Hotel

Tầm quan trọng của dịch vụ giặt ủi trong khách sạn và khu resort

 
Dịch vụ giặt ủi cho khách sạn, nhà hàng Mũi Né. chính là 1 trong những dịch vụ tiêu chuẩn nhất cần có để phục vụ tối đa những yêu cầu chính đáng của khách thuê, là làm sạch và khô quần áo hay bất kỳ đồ dùng bằng vải nào khác. Hơn nữa, có một đội ngũ nhân viên giặt ủi có chuyên môn, hiểu được tính chất của mỗi loại vải sẽ đảm bảo được hiệu quả, chất lượng giặt ủi đồ vải, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Cùng với đó xây dựng một hệ thống giặt ủi, máy móc hiện đại cũng thực sự cần thiết để tối ưu hóa về nhiều mặt chi phí, thời gian và trải nghiệm dịch vụ suôn sẻ từ phía khách hàng.
 

Thanh Mai Laundry với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm và trình độ cao trong ngành giặt là đã tư vấn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, chuyển giao công nghệ và thực hiện dịch vụ bảo hành, bảo trì các thiết bị vệ sinh công nghiệp cho nhiều công trình, nhà xưởng giặt là, Dịch vụ giặt ủi cho khách sạn, nhà hàng Mũi Né.

 

Bài viết khác

Dịch vụ giặt ủi Phan Thiết Thanh Mai Laundry - Giải pháp cho người bạn rộn

Nhu cầu về dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp ngày càng gia tăng. Thanh Mai Laundry – một trong những đơn vị giặt ủi uy tín tại Phan Thiết, Bình Thuận – đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của những người bận rộn.

Top 9 mẹo khử mùi hôi quần áo hiệu quả nhanh chóng

Mùi hôi quần áo là một trong những vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải, đặc biệt là vào mùa mưa hoặc khi thời tiết ẩm ướt. Nếu không xử lý kịp thời, mùi khó chịu có thể bám lâu dài và làm giảm sự tự tin. Dưới đây là một số mẹo đơn giản nhưng hiệu quả giúp bạn khử mùi hôi trên quần áo.

Dịch vụ giặt ủi Phan Thiết - Giao nhận tận nhà, giá cả hợp lý

dịch vụ giặt ủi Phan Thiết Thanh Mai Laundry ra đời nhằm mang lại sự tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo quần áo luôn được sạch sẽ, thơm tho. Với tiêu chí giao nhận tận nhà và giá cả hợp lý, Giặt ủi Thanh Mai Phan Thiết đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của đông đảo khách hàng tại Bình Thuận.

Quy trình giặt ủi đạt chuẩn 5 sao tại Phan Thiết, Bình Thuận - Thanh Mai Laundry

Thanh Mai Laundry là nhà cung cấp dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp tại PhanThiết, Bình Thuận, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất. Hãy cùng khám phá quy trình giặt ủi đạt chuẩn 5 sao tại Thanh Mai Laundry, nơi chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

BẠN CẦN TÌM TIỆM GIẶT ỦI GẦN ĐÂY Ở BÌNH THUẬN?

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tại Bình Thuận và cần tìm một tiệm giặt ủi gần đây để giải quyết vấn đề giặt sạch quần áo? Hãy để Thanh Mai Laundry giúp bạn! Tiệm giặt ủi này không chỉ nằm gần các khu vực du lịch phổ biến, mà còn mang lại dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp và hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tiệm giặt ủi gần đây này nhé!

Top 5 Công Ty Giặt Ủi Tại Phan Thiết Tốt Nhất

Danh sách dưới đây tổng hợp Top 5 công ty giặt ủi tại Phan Thiết tốt nhất, từ những dịch vụ giặt ủi chất lượng cao đến các lựa chọn tiện lợi. Trong đó, Thanh Mai Laundry nổi bật ở vị trí số 1 với dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp và công nghệ tiên tiến.
https://zalo.me/0965676376
0909225668
0965673378
0965676376
0973460453